Các chính sách và quy định chung

Các chính sách và quy định chung


I. Chính sách thanh toán
Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Cách 2: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), chỉ áp dụng cho các sản phẩm bedding trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, khách hàng kiểm tra hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho người giao hàng.
Cách 3: Thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử và các loại thẻ thanh toán. Chúng tôi tiến hành giao hàng theo danh mục hàng hóa và thời gian giao hàng đã thoả thuận với Quý khách.

        Lưu ý

  • Nội dung thanh toán ghi rõ họ tên, số điện thoại và mã đơn hàng. Sau khi nhận được chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.
  • Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.

II. Chính sách vận chuyển

Chúng tôi giao hàng toàn quốc đối với mặt hàng ga giường. Mặt hàng cồng kềnh bàn ghế kệ...hiện chỉ giao khu vực Hồ Chí Minh. 

  1. Phí vận chuyển

    1988 HOME UP miễn phí giao hàng cho tất cả đơn hàng có giá trị từ 1.500.000đ trong 8km đầu tiên. Quý khách lưu ý chúng tôi ra hoá đơn bán hàng riêng cho các sản phẩm ga giường/ các sản phẩm bàn ghế kệ, không cộng gộp 2 loại hoá đơn.
    Các trường hợp có phí còn lại của hoá đơn ga giường: 

    • Dưới 1.500.000đ, đã thanh toán hoá đơn: phí vận chuyển được tính theo giá của đơn vị Grab Express, Viettel Post...tuỳ theo lựa chọn của quý khách.
    • Dưới 1.500.000đ, thanh toán hoá đơn tại nhà (Chỉ áp dụng cho khu vực HCM): phí vận chuyển được tính theo bảng giá 1988 Home Up. Bảng giá này có thể cao hơn các đơn vị vận chuyển ngoài vì bao gồm phí thu tiền hộ.
    • Từ 1.500.000đ, xa hơn 8km, đã thanh toán hoá đơn: phí vận chuyển được tính theo bảng giá 1988 Home Up. Phí này đã trừ đi phần hỗ trợ.
    • Từ 1.500.000đ, xa hơn 8km, chưa thanh toán hoá đơn (Chỉ áp dụng cho khu vực HCM): phí vận chuyển được tính theo bảng giá 1988 Home Up. Phí này đã trừ đi phần hỗ trợ.

    Các trường hợp có phí còn lại của hoá đơn bàn ghế kệ.

    • Dưới 1.500.000đ: phí vận chuyển được tính theo bảng giá 1988 Home Up.
    • Từ 1.500.000đ, xa hơn 8km: phí vận chuyển được tính theo bảng giá 1988 Home Up. Phí này đã trừ đi phần hỗ trợ.

    Dịch vụ vận chuyển miễn phí tận nhà khu vực nội thành tp.HCM sẽ không được áp dụng trong các thời gian diễn ra các chương trình khuyến mãi.

  2. Thời gian vận chuyển
    • Ga giường: giao trong ngày hoặc theo thoả thuận. Các đơn đặt hàng sẽ được giao sau 7 ngày, có in rõ trên đơn đặt hàng.
    • Bàn ghế kệ..: theo lịch giao hàng của cửa hàng. Thời gian giao hàng sẽ rơi vào các khung giờ từ 10:00 đến 18:00 từ thứ 3 đến chủ nhật. Thứ 2 kho hàng của chúng tôi không làm việc.

    Quý khách vui lòng sắp xếp thời gian cũng như người nhận hàng như lịch giao hàng đã được thống nhất từ 2 phía được in trên hoá đơn. Nếu quý khách không có mặt để nhận hàng như đã hẹn, 1988 HOME UP sẽ sắp xếp giao hàng lại vào lần sau và sẽ tính phí vận chuyển theo bảng giá giao hàng 1988 Home Up. Ngoài ra còn một số trường hợp giao hàng không thành công như sau, chúng tôi mong sự thông cảm và hợp tác để việc giao hàng được giao nhanh chóng nhất:

    • Yếu tố bất khả kháng của thời tiết, sự cố giao thông.
    • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
    • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.

  3. Lắp đặt
    Phí lắp đặt sản phẩm đã được bao gồm trong giá sản phẩm. Trường hợp quý khách có nhu cầu tự vận chuyển cũng như lắp đặt, 1988 Home Up sẽ hướng dẫn cụ thể. Nhân viên giao hàng của chúng tôi không được phép thực hiện bất kỳ công việc nào khác ngoài việc lắp ráp sản phẩm. 

III. Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận và hỗ trợ mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của 1988 Home Up.
  • Vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành các sản phẩm bedding và nội thất tại 1988 Home Up.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
← Bài trước Bài sau →