Chính sách và quy định chung


I. Chính sách thanh toán

Có 3 hình thức thanh toán, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
Cách 1: Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
Cách 2: Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng (COD), chỉ áp dụng cho các sản phẩm bedding trong khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, khách hàng kiểm tra hàng tại nhà, thanh toán tiền mặt cho người giao hàng.
Cách 3: Thanh toán 100% giá trị đơn hàng qua chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử và các loại thẻ thanh toán. Chúng tôi tiến hành giao hàng theo danh mục hàng hóa và thời gian giao hàng đã thoả thuận với Quý khách.

        Lưu ý

  • Nội dung thanh toán ghi rõ họ tên, số điện thoại và mã đơn hàng. Sau khi nhận được chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến quý khách.
  • Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc.


II. Chính sách xử lý khiếu nại

  • Chúng tôi tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm của 1988 Home Up.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành. Vui lòng tham khảo thêm chính sách bảo hành các sản phẩm bedding và nội thất tại 1988 Home Up.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.


III. Chính sách vận chuyển và giao nhận

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 1-3 ngày cho những mặt hàng có sẵn và 7 ngày cho những mặt hàng đặt riêng theo yêu cầu. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Không thể liên hệ được với quý khách qua số điện thoại, tin nhắn.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp hàng chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
  • Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng với khách sẽ báo mức phí cụ thể cho khách hàng. Riêng khách tỉnh có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc khách buôn sỉ nếu có nhu cầu mua sản phẩm , chúng tôi sẽ nhờ dịch vụ giao nhận của các công ty vận chuyển và phí sẽ được tính theo phí của các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hoặc theo thoản thuận hợp đồng giữa 2 bên